Con người là mấu chốt của mọi vấn đề trong công việc và cuộc sống, và cũng là lợi thế cạnh tranh và duy nhất của doanh nghiệp. Social Style là tên của một mô hình hành vi được ra đời từ một cuộc nghiên cứu thực nghiệm, 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐒𝐓𝐘𝐋𝐄 chia ra làm 4 tuýp người, gọi là 𝐃𝐑𝐈𝐕𝐄𝐑 – 𝐄𝐗𝐏𝐑𝐄𝐒𝐒𝐈𝐕𝐄 – 𝐀𝐌𝐈𝐀𝐁𝐋𝐄 – 𝐀𝐍𝐀𝐋𝐘𝐓𝐈𝐂𝐀𝐋 giúp chúng ta hiểu rõ được hành vi của một người trong giao tiếp tương tác với người khác và trong thực thi công việc.
- MỤC TIÊU KHÓA HỌC
– Nhận diện được TUÝP của nhân viên một cách nhanh chóng.
– Hiểu rõ đặc điểm hành vi và thái độ của trong giao tiếp hoặc thực thi công việc.
– Hiểu rõ và nhớ kỹ cách thức tương tác và làm việc với từng TUÝP người sao cho hiệu quả nhất.
– Có khả năng điều chỉnh cách thức giao tiếp và tương tác của mình để làm việc với mỗi TUÝP một cách hiệu quả.
- NỘI DUNG KHÓA HỌC
2.1. Phần 1: Kiến thức nền tảng về SOCIAL STYLE
– Nguồn gốc ra đời của SOCIAL STYLE.
– Ma trận hành vi.
– Các TUÝP người trong SOCIAL STYLE.
– Phương pháp nhận diện TUÝP người qua quan sát.
– Thực hành nhận dạng TUÝP người qua quan sát.
2.2. Phần II. Phân tích hành vi và ứng dụ g để giao tiếp bán hàng hiệu quả
– Cách thức tương tác trong công việc của mỗi TUÝP.
– Cách thức từng Tuýp tương tác với mọi người.
– Cách thức lựa chọn giải pháp, công việc của từng TUÝP
– Cách thức họ ra quyết định.
– Phân tích hành vi và lựa chọn cách tiếp cận, giao tiếp & thuyết phục hiệu quả nhất với từng TUÝP trong quản lý.
2.3. Phần III. Nhận diện bản thân và hoàn thiện bản thân
– Nhận diện bản thân thuộc TUÝP nào.
– Hình ảnh của các TUÝP trong mắt mọi người
– Ưu nhược điểm của các TUÝP trong tương tác với đội ngũ.
– Điều chỉnh hành vi của bản thân.
2.4. Phần IV. Ứng xử hành vi và giá trị phù hợp hành vi trong quản lý đội ngũ
– Xây dựng mô hình giá trị theo đặc thù tính cách nhân viên
– Tương tác mô hình giá trị theo đặc thù hành vi nhân viên
– Mô hình kết nối và phát triển quan hệ với đội ngũ.
- LỢI ÍCH KHÓA HỌC
– Tìm hiểu được nguyên lý vận dụng Social Style trong công việc
– Vận dụng Social Style trong quản lý nhân viên thực tiễn
– Vận dụng các công cụ thực hành tương tác Social Style
– Vận dụng hiệu quả hiệu chỉnh tâm lý hành vi thực tiễn.
➤ DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Nhân sự – Quản Lý – Giám Sát – Tổ Trưởng
➤ GIẢNG VIÊN
ANH LÊ KIM TÚ
Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh (MBA)
Kinh nghiệm công tác:
– Sau khi tốt nghiệp đại học, Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong công ty LG Vina từ năm 2003 với vai trò của nhân viên bán hàng rồi lên vị trí Trợ lý Giám Đốc Nhãn Hiệu sau đó phụ trách bán hàng Kênh DB của công ty
– Từ năm 2008 Anh về làm việc tại công ty Campina Việt Nam (công ty sữa từ Hà Lan) với vai trò là Giám Đốc sản phẩm rồi Giám Đốc MKT.
– Đến năm 2010 Anh được thăng tiến lên vị trí mới Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị Campina Việt Nam với thành tích tăng trưởng doanh số >=25% trong suốt 3 năm liền.
– Anh đã đóng vai trò tích cực trong việc tạo cầu nối của chương trình phát triển chăn nuôi bò sữa cụ thể là sự hợp tác giữa IDP (Sữa Bà Vì – Việt Nam) và Betagen (Thái Lan). Cũng trong thời gian này Anh đã có kinh nghiệm và uy tín trong hợp tác hiệu quả với DKSH triển khai việc thực hiện các chương trình đào tạo tại các khu vực trên cả nước của Công ty này.
– Trong quá trình làm việc ở đây, Anh đã được gửi đi đào tạo các lớp học kiến thức thực tế, Anh đã gặt hái được nhiều kiến thức và kỹ năng liên quan đến trải nghiệm trong bán hàng và marketing thực tế, quản lý khách hàng, phát triển sản phẩm mới bên cạnh các kiến thức kỹ năng trong nghệ thuật động viên, giao tiếp, lập kế hoạch và tổ chức, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng..
– Với đơn vị công tác hiện nay tại công ty SX –TM nhựa và áo mưa Rạng Đông (RANDO) từ năm 2013, từ vị trí ban đầu là Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị, Sau 16 tháng công tác, Anh được thăng tiến vị trí Giám Đốc Điều Hành với quy mô công ty nhà máy hơn 300 Công Nhân Viên và Doanh số hàng năm hơn 30 triệu USD.
Kinh nghiệm đào tạo:
– Về đào tạo: Anh có quá trình kinh nghiệm 5 năm trong đào tạo từ các khóa đào tạo nội bộ (Internal training) đến các khóa đào tạo mở (Public training) cũng như các chương trình đào tạo thực tiễn tại các công ty (In house training) bằng khả năng đào tạo và từ chính kinh nghiệm thực tế của mình.
– Phương pháp và phong cách đào tạo của Anh Tú được đánh giá cao bởi các phương pháp cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, Anh Tú đã đưa các giá trị thực tế vào đào tạo từ những công việc đã làm và tham gia của mình, đưa đến các kiến thức, kỹ thuật, kỹ năng thực tế một cách tích cực mà những người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để áp dụng ngay trong công việc và cuộc sống.
Các chuyên đề Anh Tú đã từng tham gia đào tạo như:
– Kỹ năng lãnh đạo.
– Quản Trị và triển khai chiến lược
– Phương pháp tư duy và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng trình bày thuyết trình
– Kỹ năng xử lý xung đột
– DV chăm sóc khách hàng.
– Nghiệp vụ bán hàng
– Quản trị dự án
– Quản trị hiệu quả công việc,..
– Marketing- Hỗ trợ thương mại
– Chiến lược kênh phân phối
– Lập và triển khai kế hoạch
– Quản lý đội ngũ
– Quản trị sự thay đổi
– Giao tiếp và truyền thông nội bộ
– Tư duy tích cực
– Làm việc nhóm, xây dựng đội nhóm, kỹ năng động viên nhóm.
– Kỹ năng xây dựng thương hiệu thực tiễn,..
➤ THÔNG TIN KHÓA HỌC
– Thời lượng khóa học: 1 ngày (22/04/2021)
– Học phí: 500.000 VNĐ/học viên/chương trình (đã bao gồm tài liệu học và ăn trưa)
– Địa điểm tổ chức: Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương (369 QL13, KP.Hòa Lân, Thuận An, Bình Dương)
– Số lượng học viên tiêu chuẩn: 50 – 60 học viên
PA&P – LET US GROW WITH YOU. Nơi Am hiểu – Cập nhật xu hướng – Đưa ra giải pháp giúp bạn phát triển toàn diện.
Thông tin liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/PAPTraining
– Website: https://pa-p.vn
– Email: cindynguyen@pa-p.vn
– Hotline: 088 288 772 / 0908 483 364