Ngày khai giảng

15/04/2021

Lịch học

15/04/2021

Học phí

500.000 VNĐ/người/chương trình

KPI trong sản xuất chính là những chỉ số để đánh giá và đo lường các quy trình mà tổ chức, doanh nghiệp thường sử dụng.

Các chỉ số hiệu suất chính là các yếu tố được các tổ chức, doanh nghiệp theo dõi để phân tích, đánh giá quy trình sản xuất của họ. Các tiêu chí này được sử dụng để đo lường thành công liên quan đến một loạt các mục tiêu sản xuất được xác định trước.

Chuyên đề này mang đến:

– Không chỉ tổng quan mà còn cụ thể một số chỉ tiêu KPI mà các doanh nghiệp thường áp dụng

– Người học nắm được đâu là các phạm trù nhằm xây dựng chỉ số đúng đắn nhất

– Những yếu tố quyết định sự phát triển cân bằng cho đơn vị, phòng ban

– Từ đó xây dựng được các chỉ số đúng nhằm đo lường hiệu quả thực tiễn.

  1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

– Nắm vững nội dung về KPI theo đặc thù ngành

– Biết cách xây dựng, kiểm tra mục tiêu đánh giá thành tích

– Nắm các chỉ số và phương thức đánh giá thực tiễn KPI theo đạc thù ngành sản xuất

– Xây dựng bộ chỉ số thực tiễn theo phòng và cá nhân.

  1. NỘI DUNG KHÓA HỌC

2.1. Phần I: Nền tảng về KPI

– KPI trong quản trị hiệu quả

– Nguồn nhân lực và chỉ số đánh giá năng lực

– Mô tả kết quả mong đợi theo đặc thù.

2.2. Phần II: Quy trình xây dựng hệ thống KPI theo đặc thù ngành

– Quy trình xây dựng chỉ số đánh giá KPI

– Thiết lập chỉ tiêu

– Hình thành thước đo

– Văn bản hóa chỉ tiêu KPI.

2.3. Phần III: Thực hành xây dựng hệ thống đánh giá cho doanh nghiệp

– Các phạm trù quản trị và nội dung tương quan KPI

– Nguyên lý xây dựng chỉ số

– Đồng bộ mục tiêu công ty/phòng ban/cá nhân

– Thực hành xây dựng chỉ số đánh giá KPI.

2.4. Phần IV: Quản trị hệ thống KPI trong doanh nghiệp

– Thu thập và theo dõi tiến độ

– Phân tích đánh giá chỉ số triển khai

– Thực hành đo lường

– Hệ thống báo cáo triển khai KPI.

  1. LỢI ÍCH KHÓA HỌC

– Hiểu được quy trình xây dựng chỉ số đánh giá theo đặc thù ngành sản xuất

– Thực hành xây dựng bộ chỉ số đánh giá KPI theo đặc thù ngành của doanh nghiệp.

DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Quản Lý – Giám Sát – Tổ Trưởng

GIẢNG VIÊN

ANH LÊ KIM TÚ

Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh (MBA)

Kinh nghiệm công tác:

– Sau khi tốt nghiệp đại học, Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong công ty LG Vina từ năm 2003 với vai trò của nhân viên bán hàng rồi lên vị trí Trợ lý Giám Đốc Nhãn Hiệu sau đó phụ trách bán hàng Kênh DB của công ty

– Từ năm 2008 Anh về làm việc tại công ty Campina Việt Nam (công ty sữa từ Hà Lan) với vai trò là Giám Đốc sản phẩm rồi Giám Đốc MKT.

– Đến năm 2010 Anh được thăng tiến lên vị trí mới Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị Campina Việt Nam với thành tích tăng trưởng doanh số >=25% trong suốt 3 năm liền.

– Anh đã đóng vai trò tích cực trong việc tạo cầu nối của chương trình phát triển chăn nuôi bò sữa cụ thể là sự hợp tác giữa IDP (Sữa Bà Vì – Việt Nam) và Betagen (Thái Lan). Cũng trong thời gian này Anh đã có kinh nghiệm và uy tín trong hợp tác hiệu quả với DKSH triển khai việc thực hiện các chương trình đào tạo tại các khu vực trên cả nước của Công ty này.

– Trong quá trình làm việc ở đây, Anh đã được gửi đi đào tạo các lớp học kiến thức thực tế, Anh đã gặt hái được nhiều kiến thức và kỹ năng liên quan đến trải nghiệm trong bán hàng và marketing thực tế, quản lý khách hàng, phát triển sản phẩm mới bên cạnh các kiến thức kỹ năng trong nghệ thuật động viên, giao tiếp, lập kế hoạch và tổ chức, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng..

– Với đơn vị công tác hiện nay tại công ty SX –TM nhựa và áo mưa Rạng Đông (RANDO) từ năm 2013, từ vị trí ban đầu là Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị, Sau 16 tháng công tác, Anh được thăng tiến vị trí Giám Đốc Điều Hành với quy mô công ty nhà máy hơn 300 Công Nhân Viên và Doanh số hàng năm hơn 30 triệu USD.

Kinh nghiệm đào tạo:

Anh có quá trình kinh nghiệm 5 năm trong đào tạo từ các khóa đào tạo nội bộ (Internal training) đến các khóa đào tạo mở (Public training) cũng như các chương trình đào tạo thực tiễn tại các công ty (In house training) bằng khả năng đào tạo và từ chính kinh nghiệm thực tế của mình.

– Phương pháp và phong cách đào tạo của Anh Tú được đánh giá cao bởi các phương pháp cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, Anh Tú đã đưa các giá trị thực tế vào đào tạo từ những công việc đã làm và tham gia của mình, đưa đến các kiến thức, kỹ thuật, kỹ năng thực tế một cách tích cực mà những người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để áp dụng ngay trong công việc và cuộc sống.

Các chuyên đề Anh Tú đã từng tham gia đào tạo như:

– Kỹ năng lãnh đạo.

– Quản Trị và triển khai chiến lược

– Phương pháp tư duy và giải quyết vấn đề

– Kỹ năng trình bày thuyết trình

– Kỹ năng xử lý xung đột

– DV chăm sóc khách hàng.

– Nghiệp vụ bán hàng

– Quản trị dự án

– Quản trị hiệu quả công việc,..

– Marketing- Hỗ trợ thương mại

– Chiến lược kênh phân phối

– Lập và triển khai kế hoạch

– Quản lý đội ngũ

– Quản trị sự thay đổi

– Giao tiếp và truyền thông nội bộ

– Tư duy tích cực

– Làm việc nhóm, xây dựng đội nhóm, kỹ năng động viên nhóm.

– Kỹ năng xây dựng thương hiệu thực tiễn,..

THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Thời lượng khóa học: 1 ngày (15/04/2021)

– Học phí: 500.000 VNĐ/học viên/chương trình (đã bao gồm tài liệu học và ăn trưa)

– Địa điểm tổ chức: Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương (369 QL13, KP. Hòa Lân, Thuận An, Bình Dương)

– Số lượng học viên tiêu chuẩn: 50 – 60 học viên

PA&P – LET US GROW WITH YOU. Nơi Am hiểu – Cập nhật xu hướng – Đưa ra giải pháp giúp bạn phát triển toàn diện.

Thông tin liên hệ:

– Fanpage: https://www.facebook.com/PAPTraining

– Website: https://pa-p.vn

– Email: cindynguyen@pa-p.vn

– Hotline: 088 288 772 / 0908 483 364

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.