
Ms. Cindy Nuyễn
Với sứ mệnh “ giúp đào tạo phát triển các chiến binh sales máu lửa, đam mê với nghề và tăng thêm thu nhập”, bằng cách giúp các bạn sales khai thác tối đa thế mạnh, khao khát và đam mê để luôn duy trì năng lượng tích cực vượt qua các thử thách trong công việc sales.
Với định hướng ấy, qua gần 20 năm kinh nghiệm trong công việc, trong đó với hơn 15 năm va chạm với ngành kinh doanh và tư vấn đào tạo, Chị Cindy đã định hướng và giúp cho hàng ngàn cá nhân phát triển nghề nghiệp của họ, giúp họ nhận ra được “sứ mệnh nghề nghiệp” của mình tạo thêm cơ hội thành công trong công việc sales và các kỹ năng cần thiết trong văn hóa làm viêc nơi công sở.
Thế mạnh và phương pháp đào tạo của chị Cindy tập trung thay đổi “Thái độ – tư duy – kỹ năng – ứng dụng thực tế” giúp học viên nhận thấy được sự cần thiết trong việc phát triển bản thân và cam kết ứng dụng nhầm mang lại kết quả thực tế trong công việc hiện hữu của họ, góp phần cộng hưởng vào giá trị và kết quả kinh doanh của tổ chức.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Cử nhân Tiếng Anh – Trường ĐH Ngoại Thương
- Chứng chỉ Giảng viên đào tạo Quốc tế (Train The Trainer) tại Dale Carnegie
- Chứng chỉ đào tạo Quốc Tế–- Engagement Leadership do Dale Carnegie & Trường ĐH Missouri – USA cấp
- Cùng nhiều chứng chỉ đào tạo khác về Lãnh đạo; Quản trị kinh doanh; Nhân sự;Training, Mentoring Bán hàng B2B và B2C; Nâng cao chất lượng DV & CSKH; Giao tiếp chuyên nghiệp; Nâng cao năng lực quản lý; Văn hóa doanh nghiệp cùng các Kỹ năng mềm – Soflskills
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- 1/2021 – nay: CEO cum Founder tại PA&P Training & Consulting.
- 5/2021 – nay – Chuyên gia đào tạo soft skills cho PA&P & Lovemind
- 5/2021 – nay – Đào tạo tiếng Anh giao tiếp nơi công sở
- 10/2018 – 6/2020 – Senior Sales Manager tại L&A Holding
- 3/2007 – 9/2018 – CSM & Senior Sales Manager tại Dale Carnegie
- 12/2000 – 2/2007: Operation Manager & Sales Manager tại New World Hotel
CHUYÊN MÔN
- Giao tiếp và xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp
- Tư vấn bán hàng & Chăm sóc khách hàng
- Quản trị hành trình trải nghiệm khách hang
- Quản lý bán hàng (B2C & B2B)
- Giao tiếp ảnh hưởng
- Thuyết trình thuyết phục
- Phát triển khách hàng chiến lược
- Ứng dụng DISC trong giao tiếp
- Ứng dụng DISC trong bán hàng
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Với phương pháp đào tạo – huấn luyện hiện đại, luôn được cập nhật, cải tiến và sáng tạo, cùng với niềm đam mê & nhiệt huyết trong công việc, chị Cindy truyền được cảm hứng, năng lượng và niềm hứng khởi trong việc học tập được đúc kết lại thành những mô hình, bài học cụ thể và giá trị, nhờ đó giúp học viên học tập hiệu quả, dễ dàng ghi nhớ và chuyển hóa thành những ứng dụng thực tế, hữu hiệu trong công việc. Một số hoạt động học tập phổ biến thường hay áp dụng như:
- Game (trò chơi mô phỏng)
- Thảo luận nhóm
- Brainstoming
- Role Plays – đóng vai
- Case-study – bài tập tình huống
- Hoạt động trình diễn – mô phỏng
- Story Stelling – câu chuyện minh họa
- Video clip – phim
- Hình ảnh – vật dụng minh họa
- Thuyết trình
- Bài tập nhóm/ cá nhân – trắc nghiệm
- Trao quyền
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN
Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, chị Cindy đã giảng dạy và thực hiện các khóa đào tạo liên quan đến:
- Kỹ năng Giao tiếp chuyên nghiệp & hiệu quả (từ cơ bản – nâng cao)
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Kỹ năng Tư vấn bán hàng cho B2B & B2C
- Kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Kỹ năng Xây dựng Dịch vụ khách hàng và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng Thuyết trình chuyên nghiệp
- Kỹ năng Làm việc chuyên nghiệp
- Kỹ năng Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân chuyên nghiệp và thanh lịch.
- Kỹ năng Tạo động lực và truyền cảm hứng
- Kỹ năng Làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng Đàm phán – thương lượng
- Tư duy tích cực
- Đọc vi khách hàng với DISC
HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN – COACHING
- Tái cấu trúc hệ thống vận hành doanh nghiệp
- Quản trị nguồn nhân lực
- Xây dựng hệ thống KPI, lương 3P
- Xây dựng khung năng lực
- Xây dựng lộ trình phát triển tài năng